Những lưu ý khi mua iMac cũ chính hãng

Những ưu điểm khi mua iMac cũ chính hãng





Bên cạnh các dòng laptop Macbook Pro Retina của Apple, máy tính để bàn iMac cũng được nhiều người lựa chọn bởi vì nó được thiết kế gọn gàng, tinh tế, hoạt động mạnh mẽ. Đây được xem là một thiết bị hàng đầu của tập đoàn Apple, là một sản phẩm tân tiến tích hợp 2 trong 1 gồm màn hình và toàn bộ CPU. Máy có đầy đủ các kết nối như 1 chiếc máy tính bình thường, nhưng chính sự thiết kế sáng tạo, mới mẻ Imac hứa hẹn sẽ giúp không gian căn phòng làm việc thêm phần sang trọng đồng thời tiết kiệm các khoảng trống trong phòng. Tuy nhiên, với những đặc điểm ưu việt mà iMac sở hữu, giá thành của dòng sản phẩm này không hề rẻ. Do đó, để tiết kiệm tiền, phương án mua iMac cũ chính hãng được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên, nắm bắt nhu cầu này của người tiêu dùng, nhiều cửa hàng, trang web liên tục cập nhật, quảng cáo cung cấp các dòng iMac cũ chính hãng với giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, thông thường, khi mua một sản phẩm cũ, nhất là hàng điện tử thì không có gì đảm bảo về điều kiện bảo hành. Tái sử dụng các sản phẩm điện tử, nhất là những  dòng máy đắt đỏ của Apple giúp tiết kiệm một khoản lớn, tuy nhiên, để tránh mua phải hàng “dựng” dán mác iMac cũ chính hãng, người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm từ người quen biết hoặc các cơ sở  có uy tín.

Địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm tái dụng của Apple




Một nơi để người tiêu dùng có thể kiểm tra những dòng máy do Apple tái sử dụng là cửa hàng Certified Refurbished của Apple. Ở cửa hàng này, bạn có thể thấy được ngày sản xuất gốc của máy và chi tiết bảo hành. Máy refurbished đã được Apple sửa, đánh bóng lại gần như nguyên bản và thường có giá thấp hơn từ 10% đến 20% so với giá gốc.Ở một số nước như Anh và Mỹ, có một số đại lý phân phối chính thức của Apple có trưng bày cả sản phẩm refurbished tại quầy hàng và họ cũng đưa ra hạn bảo hành đến 12 tháng. Tuy nhiên, hiện tại thì dịch vụ này chưa đến Việt Nam, do đó, người mua cần kiểm tra kỹ càng để có thể mua được sản phẩm iMac cũ chính hãng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời lượng pin Macbook mới không cao hơn Macbook cũ chính hãng

Huawei ra mắt sản phẩm nhái Macbook Pro 13 inch cũ của Apple

So sánh laptop doanh nhân AsusPro B9440 với Macbook Air 13 inch cũ