Những điểm nổi bật của Macbook Pro Retina cũ chính hãng

Macbook Pro là dòng máy tính xách tay phù hợp với các công việc yêu cầu hiệu năng cao. Những ai muốn một máy tính di chuyển được mà cấu hình vẫn cao thì Macbook Pro là sự lựa chọn hoàn hảo. Thế hệ Macbook Pro cuối 2012 trở đi được kết hợp với màn hình Retina độ nét siêu cao được gọi là Macbook Pro Retina. Với nhiều phiên bản thì dòng macbook này có giá bán khác nhau tuy nhiên nhìn chung thì giá khá đắt đỏ. Vì vậy, Macbook Pro Retina cũ chính hãng được khá nhiều tín đồ công nghệ săn lùng.Những điểm nổi bật của Macbook Pro Retina cũ chính hãng.



Điểm nổi bật của Macbook Pro Retina






Thiết kế của Macbook Pro Retina so với Macbook Pro MD101 nhìn chung không có nhiều thay đổi lớn. Tuy nhiên, tối ưu hoá phần cứng tốt đã giúp cho máy đã nhẹ hơn và mỏng hơn đáng kể nhờ việc, ở phiên bản Macbook Pro Retina 15 inch cũ này Apple đã loại bỏ ổ đĩa quang để máy cho thể đạt được độ mỏng cũng như giảm trọng lượng đi đáng kể. Màn hình Retina cho độ nét cao hơn so với màn hình Macbook thường gấp 4 lần. Đây là những đặc điểm nổi bật rất thu hút của dòng sản phẩm này, người tiêu dùng cần lưu ý khi tìm mua Macbook Pro Retina cũ chính hãng cần chú ý xem xét đời máy cập nhật, phiên bản nào, chip Intel Core  mấy, tốc độ xử lý thông tin ra sao.



Nhìn chung, Macbook Pro Retina chiếm ưu thế về màn hình, trọng lượng nhẹ hơn và mỏng hơn nên sẽ có tính thẩm mỹ tốt hơn, do đời mới hơn nên cấu hình cũng sẽ tốt hơn. Ở Việt Nam, Macbook Pro Retina có giá khá cao và không phải ai cũng đủ khả năng để sắm cho mình một chiếc. Macbook Pro Retina cũ chính hãng là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những người làm các công việc như thiết kế đồ họa hay xử lý phim ảnh chuyên nghiệp. Việc sử dụng một chiếc Macbook Pro Retina có màn hình nét, màu sắc trung thực, có độ phân giải cao sẽ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nếu không đủ khả năng để “đập hộp” một chiếc mới tinh, các bạn hoàn toàn có thể được sử dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến của apple bằng cách mua Macbook Pro Retina cũ chính hãng  tại các đại lý uy tín trên toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời lượng pin Macbook mới không cao hơn Macbook cũ chính hãng

Huawei ra mắt sản phẩm nhái Macbook Pro 13 inch cũ của Apple

So sánh laptop doanh nhân AsusPro B9440 với Macbook Air 13 inch cũ