Macbook Pro TouchBar cũ giá rẻ-sự lựa chọn thông minh


Apple luôn cố gắng hoàn thiện tối đa các sản phẩm của mình. Thanh Touch Bar trên MacBook Pro 2016 là một ý tưởng rất tuyệt, và người dùng cần có nhiều thời gian để làm quen và ứng dụng được hết tất cả các ứng dụng của nó. Vì vậy, nhiều người dùng lựa chọn Macbook Pro TouchBar cũ giá rẻ để được trải nghiệm những điều tuyệt vời, thú vị và tiện lợi từ thanh TouchBar này.

Thanh TouchBar là một dải màn hình cảm ứng được đặt ngay phía trên của bàn phím. Đây là một sáng tạo mới từ dòng Macbook Pro Retina 15 inch cũ của apple vốn rất được người dùng đánh giá cao trước đây. Apple cũng rất tự hào với tính năng mới này, họ hi vọng có thể làm thay đổi cách sử dụng một chiếc laptop không có màn hình cảm ứng.

Ưu điểm của thanh TouchBar




Thiết kế của Thanh Touch Bar khá bắt mắt, nó  được đặt phía trên bàn phím, khi không sử dụng nó là một dải màu đen bóng bẩy. Trong quá trình sử dụng, thanh Touch Bar này có thể hiển thị các hình ảnh với chất lượng cao. Nó được xem là một màn hình hiển thị Retina thứ 2 của chiếc MacBook. Thanh Touch Bar có một khả năng rất thú vị đó là hiển thị các hình ảnh nhỏ, giống như một thumbail của bức ảnh gốc. Và mặc dù có kích thước nhỏ, nhưng các thumbail này vẫn có màu sắc khá giống với bức ảnh gốc và khá sắc nét. Khi mua một chiếc Macbook Pro TouchBar cũ giá rẻ, người dùng còn có nhiều trải nghiệm thú vị khác với thanh công cụ đầy sáng tạo này....

Khi người dùng sử dụng các ứng dụng khác nhau, thanh Touch Bar này có khả năg tự động chuyển đổi thành một thanh menu tùy chỉnh khác. Ví dụ như khi sử dụng ứng dụng Photoshop, thanh Touch Bar sẽ hiển thị các công cụ chỉnh sửa ảnh để người dùng có thể chọn hoặc trong trình duyệt Safari, thanh Touch Bar sẽ hiển thị các hình ảnh nhỏ của các tab trang web đã được mở. Và tốc độ chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng khác nhau cũng khá nhanh, làm cho hầu hết người dùng đều thích thú.

Nếu như bạn cảm thấy hứng thú với một chiếc Macbook Pro TouchBar. Để có thể trải nghiệm những điểm thú vị, đầy mới mẻ của thanh công cụ cảm ứng này mà chưa đủ điều kiện thì hãy tìm mua một chiếc Macbook Pro TouchBar cũ giá rẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời lượng pin Macbook mới không cao hơn Macbook cũ chính hãng

Huawei ra mắt sản phẩm nhái Macbook Pro 13 inch cũ của Apple

So sánh laptop doanh nhân AsusPro B9440 với Macbook Air 13 inch cũ