Macbook Air cũ giá rẻ - sự lựa chọn hợp lý cho mọi người

Macbook Air được đánh giá là một chiếc laptop cực kỳ hữu ích với nhiều ưu điểm vượt trội. Với dáng mỏng, bàn phím, touchpad ấn tượng, hiệu năng khá và pin cực khỏe, Macbook Air thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Vì giá thành của các dòng sản phẩm apple nói chung và Macbook Air nói riêng khá đắt đỏ, cho nên, một lượng lớn người tiêu dùng đã lựa chọn Macbook Air cũ giá rẻ, vừa hợp túi tiền, vừa được sở hữu một sản phẩm đỉnh cao công nghệ.



Macbook Air cũ giá rẻ - vì sao nên chọn ?


Một chiếc MacBook Air 13 inch chính hãng bản cấu hình thấp nhất, có giá 23,99 triệu, với bản xách tay thì giá mềm hơn một chút, tầm khoảng 20 triệu đồng. Mức giá này so với các dòng laptop phổ thông thì cao hơn nhiều, chưa kể các bản MacBook Air cấu hình cao. Giá cả đắt đỏ luôn làm cho các tín đồ apple phải cân nhắc, và chính vì vậy Macbook Air cũ giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý.


Các phiên bản Macbook Air 11 inch cũ hoặc 13 inch qua các năm có sự nâng cấp để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng. Người mua cần tìm hiểu kỹ trước khi mua Macbook Air cũ giá rẻ, Nhìn chung thì dòng Air có hiệu năng trung bình, phù hợp cho việc thực hiện các công việc cơ bản và thực hiện những tác vụ đơn giản như lướt web, tin học văn phòng. Ngoài ra, khi chỉnh sửa ảnh ở mức độ nhẹ với Picasa, Photoshop, máy vẫn chạy mượt mà, tuy có hơi nóng ở phần đáy. Nhưng khi cần làm việc với tần suất cao như chỉnh sửa nhiều ảnh, Macbook Air có thể xử lý chậm hoặc bị treo máy.



Có một vài khuyết điểm về hiệu suất sử dụng, tuy nhiên Macbook Air cũ vẫn được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa bởi pin khủng, thiết kế đẹp, ấn tượng. Hướng tới nhóm người dùng cơ bản, không đòi hỏi có hiệu suất sử dụng quá cao cũng như nàm hình có độ phân giải lớn.
Như vậy, người tiêu dùng tùy vào nhu cầu của bản thân mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Các dòng sản phẩm của apple luôn làm xiêu lòng các tín đồ công nghệ, Macbook Air cũ giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời lượng pin Macbook mới không cao hơn Macbook cũ chính hãng

Huawei ra mắt sản phẩm nhái Macbook Pro 13 inch cũ của Apple

So sánh laptop doanh nhân AsusPro B9440 với Macbook Air 13 inch cũ