Macbook Air cũ chính hãng giá rẻ, chất lượng, bền đẹp


Các sản phẩm Apple nói chung, chưa bao giờ có giá rẻ, MacBook Air và các dòng MacBook nói chung có giá khá cao. Một ví dụ cụ thể như chiếc MacBook Air 13 inch cũ bản cấu hình thấp nhất (chip Intel Core i5 Broadwell 1,6 GHz, RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB) cũng có giá lên đến 23,99 triệu đồng. So với các laptop phổ thông mức giá này cao hơn nhiều, vì vậy, nhiều người dùng lựa chọn phương pháp tìm đến các sản phẩm Macbook Air cũ chính hãng để có thể được sử dụng các sản phẩm chất lượng đỉnh cao của apple với mức giá mềm nhất.

Có nên mua Macbook Air cũ chính hãng




Qua mỗi năm, các dòng Macbook Air ít nhiều được nâng cấp về thiết kế hoặc phần cứng… Tuy nhiên, cũng có những nâng cấp nhỏ, ví dụ như người dùng rất khó để tìm ra điểm khác biệt của Air 2015 so với Air 2014 trong quá trình sử dụng bởi apple chỉ nâng cấp dòng chip Core i-series 2015 của Intel để tăng hiệu năng sử dụng. Với nhiều người thì việc tăng một ít hiệu năng không ảnh hưởng nhiều đến công việc và nhu cầu sử dụng, do đó, việc tìm hiểu kỹ thông tin trước khi chọn mua Macbook Air cũ chính hãng là việc cần thiết để lựa chọn được phiên bản phù hợp với nhu cầu của  bản thân cũng như giá thành phù hợp nhất.
Dòng Air chủ yếu dùng cho các công việc cơ bản và thực hiện những tác vụ đơn giản như lướt web, dùng trong tin học văn phòng, cũng có thể chỉnh sửa ảnh ở mức độ nhẹ với Picasa, Photoshop. Tuy nhiên, nếu yêu cầu nhiều hơn, hiệu năng cao hơn thì máy có thể bị treo, hoặc xử lý chậm trễ. Mỗi dòng sản phẩm của apple đều hướng đến những nhóm người dùng khác nhau. Macbook Air dành cho các quý cô yêu thích thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng, đầy cuốn hút, tính di động cao. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua Macbook Air cũ chính hãng. Còn nếu bạn yêu cầu hiệu năng cao hoặc màn hình có độ phân giải lớn, thì nên lựa chọn các phiên bản Macbook Pro…


Vì vậy, Macbook Air cũ chính hãng vẫn là sản phẩm đẹp, thiết kế vỏ nhôm sang trọng, hiệu năng ổn định mượt mà, thời lượng pin cực lâu, siêu mỏng và siêu nhẹ,  phục vụ tốt cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời lượng pin Macbook mới không cao hơn Macbook cũ chính hãng

Huawei ra mắt sản phẩm nhái Macbook Pro 13 inch cũ của Apple

So sánh laptop doanh nhân AsusPro B9440 với Macbook Air 13 inch cũ