Lý do nên mua Macbook Air cũ chính hãng

Hiện nay, sự phát triển vượt trội của công nghệ và người dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn các sản phẩm công nghệ phù hợp với mục đích sử dụng cũng như vừa với túi tiền của bản thân. Các dòng sản phẩm của apple là ước mơ của không ít tín đồ công  nghệ bởi tính cập nhật cũng như thiết kế sang trọng, tinh tế. Macbook Air cũ chính hãng là một sự lựa chọn hợp lý dành cho phần lớn người tiêu dùng.

Để mua được một chiếc Macbook Air cũ chính hãng, đầu tiên người dùng cần tìm hiểu và biết rõ các đặc điểm của dòng sản phẩm này. Đầu tiên, Macbook Air có pin khủng, chế độ ngủ của Macbook Air giúp người dùng tiết kiệm pin, và nếu sử dụng chức năng Power Nap , người dùng vẫn nhận được email và lịch mời ngay cả khi máy đang ngủ.


Phần mềm laptop


Tùy thuộc vào dòng MacBook Air và năm ra đời mà nó sử dụng bộ vi xử lý thế hệt thứ tư Core i5 và Core i7 từ Intel. Thiết kế như vậy khiến Macbook Air sử dụng ít điện năng hơn nhưng vẫn có thể mang lại hiệu năng cao. Ngoài ra thì một số dòng Macbook Air mới có hỗ trợ chuẩn Wi-Fi cực nhanh 802.11 ac, điều này sẽ giúp hiệu năng Wi-Fi sẽ được nâng cao gấp ba lần so với thế hệ MacBook Air 11 inch cũ giá rẻ ngày trước. Do đó, khi mua Macbook Air cũ chính hãng người dùng cần tìm hiểu chiếc máy thuộc thế hệ nào, sử dụng bộ vi xử lý nào, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng sử dụng cũng như giá thành của máy.



Một điểm đặc biệt không thể không kể tới đó là Macbook Air sử dụng bàn phím có đèn nền. Bàn phím full-size giúp cho việc đánh chữ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn ngay cả ở nơi thiếu ánh sáng. Và, tùy thuộc vào thời điểm và độ sáng của ngoại cảnh mà độ sáng đèn nền thay đổi khác nhau.
Như vậy, có thể thấy Macbook Air cũ chính hãng có nhiều ưu điểm vượt trội, thể hiện đẳng cấp công nghệ của người dùng và giúp cho công việc, thao tác chạy mượt hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời lượng pin Macbook mới không cao hơn Macbook cũ chính hãng

Huawei ra mắt sản phẩm nhái Macbook Pro 13 inch cũ của Apple

So sánh laptop doanh nhân AsusPro B9440 với Macbook Air 13 inch cũ